bảo vệ, bao ve, cong ty bao ve

Mô tả công việc:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, thương thảo và phát triển khách hàng mới, những mối liên hệ sẵn có
- Truyền đạt chính xác và đầy đủ thông tin, chính sách, chương trình của Công ty đến khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng lớn, chăm sóc để đảm bảo mục tiêu doanh thu thường xuyên, đạt muc tiêu hàng tháng.
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc tuần, tháng trình Trưởng bộ phận duyệt, thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
*** Yêu cầu: Đạt các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển thị trường về doanh thu, khách hàng mới, khách hàng lớn.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế (QTKD, Marketing, Thương mại…)
- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nói rõ ràng và không nói ngọng
- Trình độ vi tính tốt, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, siêng năng, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc
- Nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, phát huy tốt tinh thần đồng đội
- Có khả năng chịu áp lực công việc, chỉ tiêu doanh số.

4. Nhân viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc:
- Theo dõi, thống kê, phân tích thường xuyên các lỗi, trục trặc xảy ra, thông báo để các bộ phận chức năng xác định nguyên nhân, xử lý dứt điểm các trục trặc để giảm thiểu thắc mắc, khiếu nại, nâng cao sự hài lòng các yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, phân tích các yêu cầu của khách hàng, phản hồi của nhân viên và xây dựng tiêu chí, cơ chế đo lường hiệu quả hoạt động và thực hiện giám sát.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng cho Trưởng bộ phận, Ban Tổng giám đốc và các đơn vị có liên quan.
- Phối hợp với các đơn vị để xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng. Cập nhật thường xuyên các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình và hướng dẫn đào tạo cho nhân viên.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối kinh tế (QTKD, Marketing, Thương mại…)
- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, nói rõ ràng và không nói ngọng
- Trình độ vi tính tốt, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, siêng năng, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc
- Nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, phát huy tốt tinh thần đồng đội
Nếu bạn thực sự quan tâm đến những vị trí mà chúng tôi ứng tuyể
email: [email protected]
web: http://hoishopping.com