+ Viết bài mới
Hiện kết quả từ 1 tới 1 của 1
  1. #1
    Tham gia ngày
    Aug 2011
    Bài gửi
    11
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Năng lực viết bài
    0

    Mặc định thời trang đầm bầu ANNA NINA MATERNITY

    ANNA NINA MATERNITY



    Lịch sử hình thành:


    Năm 1998: Cửa hàng đầu tiên có mặt tại 2A Cao Thắng, P.5, Quận 3, Tp.HCM mang tên Đầm bầu Anna.
    Năm 2000: Đầm bầu Anna phát triển thành chuỗi hệ thống các Cửa Hàng và Đại Lý từ Nam - Bắc.
    Năm 2007: Đầm bầu Anna được đổi tên thương hiệu thành Anna Nina Maternity.
    Năm 2008: Xây dựng trụ sở công ty với quy mô lớn hơn tại 46-48 Cao Thắng, P.5, Q.3, Tp.HCM.

    Ý nghĩa thương hiệu:


    Anna Nina là từ ghép bởi tên của nữ thần Thiên Y Anna - người phù hộ cho mùa màng và sự sinh sản; cùng với Nina được biết đến theo âm chữ "nine" trong tiếng Anh - hiện thân cho 9 tháng mang thai của người phụ nữ.

    Anna Nina luôn thể hiện phông màu chủ đạo với màu "Đỏ Hồng Đào" tượng trưng cho sự tươi thắm, hạnh phúc khi mang thai; và màu "Xám Bạc" tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thời trang trong từng thiết kế.

    LOGO riêng của Anna Nina là biểu tượng của chữ bụng - tượng trưng cho người phụ nữ đang mang thai với hình ảnh "rốn lồi" rất đáng yêu. Đây là sự gắn kết to lớn và quan trọng từ vô hình đến hữu hình giữa mẹ và con. Với cái bụng rất tròn, một đường cong hạnh phúc, một thời kỳ mang thai hãnh diện cả đời người. Thiên chức làm "Mẹ" thật vô cùng vĩ đại và hạnh phúc ngập tràn.

    Slogan: "TỰ TIN KHI MANG THAI"




    Tại sao bạn cần phải "Tự tin khi mang thai" ? - Đó là: sự thay đổi về vóc dáng trong thai kỳ luôn là nỗi niềm lo sợ của các"Mẹ bầu", cùng với sự bỏ quên phong cách riêng và giảm đi sự "tự tin" vốn có của bạn. Tâm lý lo lắng, mặc cảm về hình dáng của bạn sẽ rất dễ gây nên stress và trầm cảm, vốn là điều không tốt cho việc mang thai và ảnh hưởng tới thai nhi.

    Xuất phát từ nhu cầu tự khẳng định bản thân, thể hiện đẳng cấp, phong cách, hình tượng cá nhân thông qua trang phục. Anna Nina hiểu rõ khiếu thẩm mỹ, gu thời trang cá nhân là nhu cầu cần thiết của một người phụ nữ đang mang thai trong xã hội hiện đại.

    Vì sao Khách hàng có được sự "tự tin" khi đến với Anna Nina?



    Anna Nina với nhiều phong cách thiết kế phù hợp cho từng "gu" thời trang: trẻ trung - hiện đại, đằm thắm - quý phái, lịch sự - sang trọng. Giúp cho các Mẹ bầu luôn luôn "tự tin" khi chọn được trang phục phù hợp với gu thẩm mỹ của mình và hầu như không bị thay đổi về phong cách lựa chọn trang phục trong giai đoạn mang thai.

    Cùng với nhiều chủng loại sản phẩm và nhằm phục vụ đến từng mục đích sử dụng của Khách hàng. Anna Nina luôn đem lại cho các Mẹ bầu "vẻ đẹp" và sự "tự tin" trong từng khung cảnh: công sở, hội họp, đi chơi, đi tiệc, mặc nhà.

    Đi đôi với thiết kế đẹp, Anna Nina tự hào đã đem lại cho các Mẹ bầu trang phục với form dáng chuẩn, nhiều size phù hợp và kỹ thuật may cao cấp. Chắc chắn không làm xấu đi form dáng của bạn cho dù đang mang thai.

    Ba ưu điểm trên đã tạo nên giá trị và tính cách của Quý Khách hàng sử dụng sản phẩm thương hiệu Anna Nina.

    Anna Nina không chỉ là thương hiệu đầm bầu thời trang cao cấp mà còn là nơi tạo ra nét đẹp, mang lại sự tự tin và cung cấp dịch vụ cộng thêm nhiều nhất cho các mẹ bầu.


    QUỸ TỪ THIỆN CẦU VỒNG



    Ý nghĩa tên "Cầu Vồng": "Sau cơn mưa trời lại sáng", hi vọng sẽ được thắp lên khi "Cầu Vồng" xuất hiện trên bầu trời. Cùng với ánh sáng êm dịu của "Cầu Vồng" sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau của những người kém may mắn.

    Đối tượng: Quỹ từ thiện Cầu Vồng luôn hướng tới giúp đỡ cho các thai phụ, sản phụ và trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

    Tiêu chí:

    - Hướng đến tận nơi, đúng đối tượng và bảo trợ đến nơi đến chốn, đến tận cùng của vấn đề.

    - Không hướng theo số nhiều mà hướng tới chất lượng của việc giúp đỡ, nhằm mang lại hiệu quả, thay đổi, giảm bớt được nhiều khó khăn.

    Quá trình thực hiện:

    - Từ nhiều năm qua, Anna Nina luôn trích một phần lợi nhuận để làm từ thiện thông qua các cơ sở, chùa nuôi trẻ mồ côi, người già... Tất cả là vì lòng nhân ái và từ tâm, không vì bất kỳ một mục đích quảng cáo nào.

    - Kể từ tháng 04/2010, Anna Nina quyết định đặt tên cho Quỹ từ thiện là "Cầu Vồng" để hoạt động rộng rãi và thường xuyên hơn.

    - Kể từ tháng 05/2010, lợi nhuận được trích ra để làm từ thiện được nâng lên là 3,000vnđ / sản phẩm bán ra.
    Bên cạnh phong cách đơn giản nhưng hiện đại của những thiết kế thuộc dòng sản phẩm Essential, thì phong cách nữ tính và thanh lịch cũng là một điểm độc đáo của thời trang Đầm bầu công sở Anna Nina.


    Khi các Chị cần sự tiện dụng, năng động trong ngày làm việc, Chị hoàn toàn có thể dùng Váy bầu công sở quần tây, quần jean hay khaki. Bài tư vấn này, Anna Nina giới thiệu đến các Chị những thiết kế Thời trang bầu công sở đặc sắc nhất, nữ tính nhất.






    Lần sửa cuối bởi 69ctv69; 04-08-2011 lúc 05:38 PM

+ Viết bài mới

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •