Từ khi Internet có mặt trong đời sống của chúng ta thì có muôn vàn những thứ chạy theo nó để phát triển, phát triển không ngừng và phát triển dưới muôn ngàn hình thù khác nhau. Các phương thức kinh doanh cũng bắt đầu được khai thác triệt để trên mạng Internet từ một mặt hàng cho tới hàng trăm hàng ngàn mặt hàng khác nhau cùng chạy đua trên con đường nhanh nhất tiếp cận khách hàng. Thông qua đó mà cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hình thức làm tăng giá trị cuốc sống cho mỗi con người.

Xuất phát từ đó Satavina đã thành lập và tạo ra nhiều phương thức làm tăng giá trị cuộc sống mà không phải kinh doanh nhiều ví dụ như đọc quảng cáo, thực hiện phiếu khảo sát ... cũng có thể kiếm tiền, kiếm nhiều tiền mà bạn không cần phải đi ra ngoài không cần phải mất vốn kinh doanh. Hoặc các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm cũng không cần mất thời gian hay chi phí cao mà vẫn có thể đến được với khách hàng của mình nhanh nhất, hiệu quả nhất. Tôi xin phân tích trên khía cạnh một doanh nghiệp.

Doanh nghiệp ngoài việc tạo ra một sản phẩm mới thì doanh nghiệp phải tạo ra một hệ thống tiếp thị, quảng bá được hình ảnh, chất lượng hay mẫu mã ... của sản phẩm đó đến được với khách hàng. Đây là một bài toán khó. Việc đưa sản phẩm của mình đã khổ công tạo dựng, nghiên cứu, chăm bẵm từ khi chưa thành hình đến bây giờ đã thành một sản phẩm hoàn chỉnh ra thị trường, thu hút thêm nhiều khách hàng, để nhiều và thật nhiều người biết đến nó hoàn hảo như thế nào? Đó lại cũng là một ẩn số của một bài toán rất khó.

Để giải được bài toán này có rất nhiều hướng đi, có nhiều cách và cũng có nhiều đáp án nhưng hướng đi nào giúp bạn đi nhanh nhất, hiệu quả nhất, giảm được các chi phí tối đa nhất...? Bạn – Các doanh nghiệp sẽ lựa chọn như thế nào? Quyết định ra sao? Để tìm được ẩn số ưng ý nhất, chính xác nhất, phù hợp nhất? Trong bao lâu thì có đáp án?

Dù có tài giỏi đến mấy, bạn cũng không thể nào kiểm soát, hay quản lý được thời gian. Mỗi ngày thức dậy mỗi người có 24hx3600s là 86400 giây, một món quà đặc biệt từ thượng đế dù chúng ta có thích hay không. Và rồi “mỗi tích tắc ta lại phải ra quyết định xem sẽ làm gì tiếp theo”.

Trên thương trường, để đầu tư hiệu quả ta phải nắm vững kiến thức kinh tế từ vĩ mô đến vi mô, phải quán triệt các nguyên tắc kinh doanh thành công, phải có một sự hiểu biết tương đối rộng về các doanh nghiệp và thị trường mình định đầu tư. Sau cùng đó là khả năng huy động vốn, khả năng chấp nhận thách thức và kiên trì chiến đấu. Ở khía cạnh thời gian, thì coi như chúng ta không phải lo về vấn đề vốn liếng vì thượng đế đã tài trợ. Mỗi người đều có một quỹ thời gian tương đương nhau, do đó cách thức đầu tư sẽ quyết định các giá trị nhận lại. vậy chỉ cần quyết định trong “khoảnh khắc” bạn sẽ có thể thành công và cũng có thể ngược lại.

Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp có thể giải bài toán đó, tìm ra ẩn số kia? “Khoảnh khắc thời gian” đó làm sao để phát huy có hiệu quả? Đó chính là Satavina, theo tôi câu trả lời nhanh nhất, chính xác nhất và hiệu quả nhất là Satavina - nơi mà bạn – các doanh nghiệp đã và đang đau đầu với bài toán trên có thể lựa chọn để thực hiện giải nó. Satavina với định hướng phát triển: Hỗ trợ người tiêu dùng thông qua việc giảm chi phí quảng cáo cho các sản phẩm, mang hiệu quả đến cho các doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất hay nói cách khác “Satavina - mang khách hàng đến với doanh nghiệp”

Bây giờ tôi và các bạn sẽ xem bài toán này giải nhanh như thế nào nhé?

“ Chỉ là quyết định trong khoảnh khắc của ban mà thôi”

Với đội ngũ các thành viên đông đảo mà mỗi ngày còn một gia tăng, không giới hạn trên Satavina (chưa kể là các những người không phải thành viên mà chỉ là khách hàng ghé thăm) xem quảng cáo, đọc quảng cáo và trả lời phiếu khảo sát sẽ là những khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng của bạn. không những vậy họ còn là những người chia sẻ thông tin sản phẩm của bạn với nhiều người khác (có thể là thành viên hoặc không), truyền bá rộng rãi thông điệp, chất lượng, mẫu mã và hình ảnh ... của bạn. Thông qua Satavina hàng ngàn người sẽ trở thành đại sứ quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn, Biết đâu họ có thể là những người thường xuyên, hoặc tín đồ tham gia cùng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.



Làm thế nào Satavina giúp bạn thực hiện điều đó?

Các bạn có thấy rằng: bằng các hình thức quảng cáo truyền thống trên truyền hình hầu như chúng ta đều hình thành một phản xạ “Chống quảng cáo” như nhanh tay chuyển kênh truyền hình khi đến chương trình quảng cáo trên truyền hình, trẻ con có thể nô đùa, cãi vã, hoặc một vài khả năng họ sẽ tranh thủ xuống bếp pha ly cà phê, lấy vài cái bánh, một số người già còn có thể ngủ gà ngủ gật trên ghế nữa ấy chứ .... Theo như kết quả khảo sát gần đây cho thấy 25 – 28% mọi người sẽ chuyển kênh truyền hình khác khi bắt gặp chương trình quảng cáo, 7-10% là làm việc riêng, hoặc là những chương trình quảng cáo được mọi người tiếp nhận một cách thụ động không mấy khi quan tâm.. , hay những hình thức quảng cáo khác như báo, đài, phát tờ rơi … vừa mất vẻ mỹ quan, văn minh (trên đường phố, ngã tư, hay các cột đèn, cột điện...), vừa ít được quan tâm chú ý lại tốn kém. Còn satavina: Không để lãng phí dù là một giây “một khắc”. Sẵng sàng 24/24h, Satavina luôn mở cửa đón tiếp khách hàng có thể ghé thăm bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu và bất kỳ ai.

Satavina là sự quyết định chính đáng cho bạn vừa tiết kiệm tối đa chi phí vừa có sức lan tỏa nhanh, rộng và mức hiệu quả cao để quảng bá những đứa con tinh thần của bạn. Không chỉ có vậy Satavina giúp bạn theo dõi những phản hồi của khách hàng. Tạo được mối quan hệ và giải quyết những thắc mắc của khách hàng, cung cấp được chính xác đối tượng khách hàng của bạn. Ngoài ra còn có thể giúp bạn đưa khách hàng đến từng đối tượng cụ thể (nếu bạn muốn) như theo độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý... Như vậy sẽ giúp cho tên tuổi, thương hiệu hay các sản phẩm của bạn – các doanh nghiệp được vươn xa hơn, lan rộng hơn.

Như vây Chỉ với một khoảnh khắc thời gian nhỏ thôi đủ để bạn quyết định một hướng đi đến với Satavina để tìm ra ẩn số trong một “khoảnh khắc”. Là người tiên phong. Bạn thấy đó Satavina làm được những điều mà các phương tiện truyền thông khác chưa làm được.

Để có một quyết định thành công, thì chỉ cần trong một khoảnh khắc nhỏ nhoi cũng đã thay đổi toàn bộ mọi thứ xung quanh bạn.
http:///Register.aspx?hr...com&hrID=79626