+ Viết bài mới
Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1
    Tham gia ngày
    Apr 2011
    Bài gửi
    69
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Năng lực viết bài
    251

    Mặc định Bạn có muốn giàu không ? Vấn đề là ở bạn!

    Vấn đề là ở bạn!

    Bất kì một sản phẩm nào ra đời cũng là cả một quá trình nhào nặn ý tưởng, hình dáng, mẫu mã, chất lượng... Vì thế, hãy để sản phẩm của bạn được đón nhận xứng đáng với giá trị của nó. Satavina đã sẵn sàng giúp bạn làm điều đó !

    Một buổi chiều cuối tuần, tôi lang thang trên đường phố Sài Gòn, một mình! Sẽ có những lúc bạn như thế, trước bộn bề của công việc, cuộc sống, bạn cần một ít thời gian cho bản thân, một ít không gian đủ để đáp ứng nhu cầu của riêng bạn. Sài Gòn quả thật là trung tâm kinh tế của cả nước: náo nhiệt, tấp nập, đông đúc và không thể phủ nhận khói bụi lan tỏa trong từng hơi thở. Tôi bước chân vào siêu thị Coopmart, vừa để mua một ít vật dụng cần thiết, vừa để tránh cái ồn ào ngoài kia.

    Mua xong những thứ mình cần cũng là lúc cơn mưa chiều đủ làm ướt áo người đi đường. Chẳng thể về, tôi lại tha thẩn trong siêu thị, cố tìm cho mình chiếc khẩu trang chống chọi với con đường mưa ẩm ướt. Mắt lướt qua chiếc khẩu trang xinh xắn, tôi dừng lại! Dòng chữ P&C là ấn tượng đầu tiên, có vẻ như tôi đã trông thấy ở đâu đó…và rồi tôi biết, tôi đã gặp chiếc khẩu trang đó nơi nào. Không chần chừ, tôi lấy cho mình một chiếc khẩu trang P&C bên cạnh những loại khẩu trang khác. Thế là, tôi có cho mình sản phẩm mà tôi vừa ý hơn bao giờ hết vì tôi hiểu rõ về tính năng mà nó mang lại trước cả khi tôi có ý định mua nó.

    Điều tôi muốn nói là: Tôi đã không đi tìm hiểu sản phẩm từ trước, thậm chí tôi không hề biết đến sự tồn tại đó. Vậy điều gì giúp tôi (và giúp cả bạn nữa) có được thứ mình muốn? Đó là lý do cho sự ra đời của Satavina! Tôi là một thành viên của Satavina, vào đọc quảng cáo là một trong nhiều cách kiếm thêm thu nhập cho thành viên mà Satavina đang có. Vì lẽ đó, tôi vô tình đọc quảng cáo khẩu trang P&C, và dù có đọc một cách vội vã, cho qua thì chắc rằng ít nhiều tôi đã có một hình dung nhất định về sản phẩm. Trong muôn vàn các sản phẩm cùng loại, sản phẩm mà bạn biết đến hoặc đã từng nghe sẽ tạo cảm giác yên tâm, tin tưởng hơn, vì thế tôi đã chọn khẩu trang P&C trong nhiều loại khẩu trang khác. Lại lần nữa, không thể phủ nhận rằng Satavina đã kết nối bạn với tôi – một trong vô số người tiêu dùng Việt.

    Mô hình 4P trong marketing giúp bạn nhận thấy rằng bên cạnh sản phẩm hoàn hảo, giá cả hợp lí, thị trường tiềm năng, bạn cần có chính sách tiếp thị đúng đắn. Sản phẩm của bạn dù tốt đến đâu chăng nữa cũng chẳng thế tiến xa hơn khi người tiêu dùng chưa biết đến bạn, đặc biệt đối với sản phẩm mới. Vậy tại sao không là Satavina? bạn đã nghĩ đến điều này bao giờ chưa?

    Là một công ty ra đời với mục đích gắn kết lợi ích của người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp, có trụ sở, có cơ sở pháp lí, thu hút ngày càng đông các thành viên tham gia, cần nhấn mạnh rằng, mỗi một thành viên và gia đình của họ đều có thể trở thành khách hàng của bạn. Satavina sẽ đưa hình ảnh của bạn đến với người tiêu dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất, tiết kiệm tối đa chi phí thông qua việc phân khúc thị trường theo độ tuổi, giới tính, khu vực. Satavina giúp bạn xác định chính xác số lượng người xem quảng cáo, đọc quảng cáo của bạn, giúp bạn khảo sát thị trường để biết rằng sản phẩm đang như thế nào trong mắt người tiêu dùng, từ đó bạn sẽ có những chỉnh đổi phù hợp và tiến bộ hơn cho đứa con tinh thần của mình. Bạn không cần phải thuê nhân viên khảo sát từng cá nhân khách hàng mà đôi khi bạn biết họ không thật sự muốn hợp tác cùng bạn, bạn cũng không cần quảng cáo trên truyền hình với chi phí lớn mà không biết chính xác bao nhiêu người quan tâm đến bạn và liệu những người xem quảng cáo đó có nằm trong đối tượng khách hàng mà bạn cần nhắm tới hay không. Chẳng phải sẽ đơn giản hơn nhiều so với việc bạn tự tìm kiếm khách hàng cho mình bằng đủ loại chi phí và nhân lực, vật lực hay sao? Khách hàng của bạn sẽ từ tìm hiểu thông tin về bạn, một cách tự nguyện và nhiệt thành, vì họ là thành viên của Satavina, mà thành viên Satavina thì nhiều vô số kể :)

    Ngày nay, các sản phẩm phục vụ người tiêu dùng ngày càng nhiều và đa dạng. Khi tất cả cùng chạy đua về chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các thượng đế, cách tạo nên sự khác biệt giữa bạn và đối thủ cạnh tranh là chiến lược quảng bá và tiếp thị phù hợp, thông minh. Satavina đã làm tất cả cho bạn, việc duy nhất bạn cần làm là mang sản phẩm của mình đến với khách hàng của bạn, những người luôn sẵn lòng và đón đợi bạn, vấn đề là ở bạn!

    http:///Register.aspx?hr...com&hrID=79626
    Mời các bạn vào xem thêm tại web : http://www.chuyenmayvanphong.com

  2. #2
    Tham gia ngày
    Apr 2011
    Bài gửi
    69
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Năng lực viết bài
    251

    Mặc định

    Mời các bạn vào xem thêm tại web : http://www.chuyenmayvanphong.com

+ Viết bài mới

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •