+ Viết bài mới
Hiện kết quả từ 1 tới 2 của 2
  1. #1
    Tham gia ngày
    Apr 2011
    Bài gửi
    15
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Năng lực viết bài
    248

    Mặc định Giấy phép thiết lập mạng xã hội trực tuyến = 14,500,000đ

    ICP-Social-Networking - Giấy phép thiết lập mạng xã hội trực tuyến = 14,500,000đ

    Trước hết, chúng tôi rất cảm ơn quý khách đã quan tâm và tín nhiệm dịch vụ tư vấn xin phép thiết lập Mạng xã hội trực tuyến của Cty Nhơn Mỹ
    Để đáp ứng yêu cầu của quý khách, chúng tôi xin trao đổi một số nội dung liên quan như sau:
    Dịch vụ mạng xã hội trực tuyến là dịch vụ cung cấp cho cộng đồng rộng rãi người sử dụng khả năng tương tác, chia sẻ, lưu trữ và trao đổi thông tin với nhau trên môi trường Internet, bao gồm dịch vụ tạo blog, diễn đàn (forum), trò chuyện trực tuyến (chat) và các hình thức tương tự khác
    1. Điều kiện đăng ký

    a) Là tổ chức, doanh nghiệp được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật tại Việt Nam.

    b) Có đủ phương tiện kỹ thuật, nhân sự, hệ thống quản lý phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến phù hợp với quy mô hoạt động.

    c) Cam kết tuân thủ các quy định tại Nghị định 97/2008/NĐ-CP và các quy định về quản lý thông tin điện tử trên Internet.

    2. Hồ sơ đăng ký

    a) Đơn đăng ký theo mẫu do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định.

    b) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc Quyết định thành lập.

    3. Xác nhận đăng ký

    a) Sau 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ của doanh nghiệp theo quy định tại mục 2 nêu trên, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ gửi doanh nghiệp thông báo xác nhận đã nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ hoặc văn bản yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ trong trường hợp hồ sơ đăng ký không hợp lệ theo quy định;

    b) Doanh nghiệp chỉ được chính thức cung cấp dịch vụ cho công cộng sau khi nhận được thông báo của Bộ Thông tin và Truyền thông xác nhận đã nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ của doanh nghiệp.

    4. Hình thức đăng ký và xác nhận: bằng văn bản hoặc thông qua môi trường mạng theo các địa chỉ do Bộ Thông tin và Truyền thông quy định.
    Trên đây là nội dung trao đổi sơ bộ của chúng tôi, để biết thêm thông tin chi tiết quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé.
    5. Hồ sơ bao gồm

    1. Đơn xin phép thiết lập trang tin tổng hợp
    2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    3. Lý lịch (Giám đốc, Cán bộ trực tiếp thực hiện).
    4. Đề án xây dựng dịch vụ cung cấp thông tin tổng hợp.
    5. Bản sao y tên miền nếu tên miền Việt Nam hoặc cam kết độc quyền tên miền nếu tên miền quốc tế.
    6. Hai tấm ảnh 3x4 của người quản lý trang tin (theo mục 3)
    7. Bản chụp giao diện trang chủ website..

    Khi bạn sử dụng dịch vụ này thông qua Cty Nhơn Mỹ thì chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau, phần còn lại chung tôi sẽ giúp.

    2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    3. Lý lịch (Giám đốc, Cán bộ trực tiếp thực hiện).
    6. Hai tấm ảnh 3x4 của người quản lý trang tin (theo mục 3)

    * Lưu ý: Các văn bản nêu trên được lập thành (03) bản.

  2. #2
    Tham gia ngày
    May 2011
    Bài gửi
    9
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Năng lực viết bài
    0

    Mặc định

    uppppppppppppppppppppppppppppppppp

+ Viết bài mới

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •