Đánh dấu chặng đường 15 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, Acer cũng thay đổi hình ảnh bằng logo mới, cũng là 4 ký tự trong thương hiệu Acer quen thuộc, nhưng được thiết kế chặt chẽ và vững chắc hơn.

Acer có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 khi thị trường máy tính xách tay trong nước vẫn còn hạn chế về thương hiệu sản phẩm và số lượng sản phẩm tiêu thụ được. Trong 15 năm hoạt động với phương châm “phá vỡ những ngăn cách giữa con người và công nghệ”, Acer đã góp phần làm cho thị trường sôi động hơn với nhiều lựa chọn: Từ những chiếc notebook có công nghệ cao với mức giá hợp lý đến những siêu phẩm được cải tiến vượt bậc về thiết kế, công năng.

Điển hình cho hai dòng sản phẩm của Acer có thể kể đến Iconia Tab W500 và Iconia Dual Screen Touchbook, hai sản phẩm vừa mới ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm nay.

Sản phẩm đầu tiên, Iconia Tab W500 là chiếc máy tính bảng (tablet) độc đáo sử dụng bàn phím thực. Ngoài ưu điểm tiện dụng của một chiếc tablet nhỏ gọn với màn hình cảm ứng đa điểm 10,1". Sản phẩm này còn có công năng mạnh mẽ như một chiếc notebook thông thường nhờ bộ dock bàn phím có thể tháo ra lắp vào dễ dàng. Với thiết kế “tablet và notebook trong một”, Iconia Tab W500 cho hiệu năng sử dụng tối đa, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.



Tiếp đến, Iconia Dual Screen Touchbook lại là một “hiện tượng” của thế giới công nghệ khi “xuất xưởng” thành công với hai màn hình cảm ứng 14" và không có bàn phím thực. Đặc điểm này cho phép máy hiển thị nội dung ở cả hai màn hình hoặc sử dụng một màn hình để tùy chỉnh và thiết lập các chế độ. Giao diện cảm ứng của máy cũng được thiết kế bắt mắt, thân thiện mang đến một thế giới cảm ứng trọn vẹn.



Nổi bật về thiết kế, mạnh mẽ về hiệu năng, hợp lý về giá cả là những ưu điểm có thể tìm thấy trong những sản phẩm của Acer. Đây cũng là lý do mang về cho Acer danh hiệu “Thương hiệu notebook số 1 Việt Nam năm 2010” của GfK.


Theo thống kê của tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, từ tháng 1 đến 12/2010, Acer đã tiêu thụ được 9.500 sản phẩm notebook, chiếm hơn 18% thị phần trong nước. Có thể nói giải thưởng này đã thay mặt người tiêu dùng Việt Nam công nhận những đóng góp của Acer trong thời gian qua.



Việc thay đổi logo của thương hiệu này mang đến hình ảnh năng động, hiện đại, dự báo những bước đột phá và biến chuyển táo bạo của thương hiệu này trong thời gian tới. Tất cả cũng chỉ nhằm phục vụ và tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn Acer.


Giải thưởng "Thương hiệu số 1" của GfK được trao cho các thương hiệu có số lượng sản phẩm tiêu thụ cao nhất, theo số liệu báo cáo của GfK trong từng ngành hàng, tại từng quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các giải thưởng đều mang tính khách quan, đồng nhất dựa trên số lượng sản phẩm tiêu thụ trong kênh bán lẻ từ tháng 1 đến tháng 12 hàng năm.

Các thương hiệu được xét nhận giải thưởng bắt buộc phải có hệ thống phân phối sản phẩm trong nước và đứng đầu về tổng số lượng tiêu thụ sản phẩm đó.
(Nguồn: Acer Vietnam)