+ Viết bài mới
Hiện kết quả từ 1 tới 8 của 8
  1. #1
    Tham gia ngày
    Dec 2010
    Bài gửi
    53
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Năng lực viết bài
    262

    Mặc định 8 phút mỗi ngày cho cơ bụng 6 múi

    :c14: Bí kiếp đây truyền lại cho các anh em sport nhé
    8 động tác / 8 phút chỉ tốn 1 ít thời gian mỗi ngày để đổi lấy 1 cơ bụng hoàn hảo nhé



    :c11: Còn nếu như thấy cách trên khó chơi quá thì có cách này sau đây nhanh gọn lẹ bạn cũng có luôn 6 múi đây nè , xem nhé



    :c5:
    :105: Anh em huynh đệ pà kon cô bác góp ý và ủng hộ cho MS 10 cuộc thi sáng tác truyện nhé !

  2. #2
    Tham gia ngày
    Jan 2010
    Bài gửi
    37
    Thanks
    2
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Năng lực viết bài
    295

    Mặc định Re: 8 phút mỗi ngày cho cơ bụng 6 múi

    Máy bài tập này đối với người mới tập là không thích hợp. Nên tập máy bài thông thường trước để làm quen. Tập ngay máy bài này sẽ đau cơ làm nghỉ cả tuần mới có thể tập lại được.
    Còn không thì tập lượng sực đừng cố gắng quá không bị rách cơ là tiêu.

  3. #3
    Tham gia ngày
    Jul 2009
    Đến từ
    Hồ CHí MInh
    Tuổi
    27
    Bài gửi
    3.371
    Thanks
    0
    Thanked 18 Times in 14 Posts
    Năng lực viết bài
    489

    Mặc định Re: 8 phút mỗi ngày cho cơ bụng 6 múi

    hajzz!
    ước mơ có 1 body đẹp! sao xa vời quá nhỉ!

  4. #4
    Tham gia ngày
    Oct 2009
    Tuổi
    24
    Bài gửi
    30
    Thanks
    0
    Thanked 4 Times in 1 Post
    Năng lực viết bài
    0

    Mặc định Re: 8 phút mỗi ngày cho cơ bụng 6 múi

    clip 2 vui vui.........................................

  5. #5
    Tham gia ngày
    Oct 2010
    Bài gửi
    226
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Năng lực viết bài
    276

    Mặc định Re: 8 phút mỗi ngày cho cơ bụng 6 múi

    Hồi lúc FIL còn học ở THPT, bà cô mập dạy lớp 11 12 của FIL bắt cả lớp tập nằm giơ giò con gái 20 con trai 50 mới cho bỏ xuống, à còn quy định góc giơ chân nữa chớ...30 độ, 45 60 độ...cực hình luôn...1 đứa bỏ giò lúc chưa đếm xong cả lớp đếm lại từ số 1...
    Hình như bà cô này có lên báo 1 lần vụ giáo viên thể dục nữ ngắt nhéo chổ nhạy cảm của học sinh ở tờng Marie Curie đó!
    FIL bị bả ngắt ngay mép ngực với nách và 1 lần nữa ở bắp chuối non (gần háng)...đau vậy mà vẫn phải cười, cám ơn cô mới được về chổ đó!
    Biến thái!

  6. #6
    Tham gia ngày
    Jul 2010
    Đến từ
    Doanh Trại Quân Đội
    Tuổi
    29
    Bài gửi
    3.678
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Năng lực viết bài
    0

    Mặc định Re: 8 phút mỗi ngày cho cơ bụng 6 múi

    cần gì mấy bài đó, buổi sáng hoặc chiều đó kím cây xà đơn đu lên, vừa nâng người lên cho khung vai và cơ bắp + ngực to ra. sau đó đu xào vừa gập chân lên càng cao càng tốt, lúc đu lên , gồng hết sức gập chân lên là cơ bụng sẽ nở và săn lại à,

  7. #7
    Tham gia ngày
    Dec 2010
    Bài gửi
    53
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Năng lực viết bài
    262

    Mặc định Re: 8 phút mỗi ngày cho cơ bụng 6 múi

    Quote Nguyên văn bởi anhtuan1985 Xem bài viết
    Máy bài tập này đối với người mới tập là không thích hợp. Nên tập máy bài thông thường trước để làm quen. Tập ngay máy bài này sẽ đau cơ làm nghỉ cả tuần mới có thể tập lại được.
    Còn không thì tập lượng sực đừng cố gắng quá không bị rách cơ là tiêu.
    Mình cũng lưu ý các bạn là tay ngang tập theo bài này sẽ bị đau cơ , cái này chỉ dành cho dân gym đã quen với các bài tập trên ghế dốc .
    Bình thường cũng có thể áp dụng theo nhưng bắt đầu với một cường độ chậm và nhẹ , vd như bài tập này là 20 nhịp/ động tác thì bắt đầu chỉ nên 8 nhịp là ok sau đó sẽ nâng lên từ từ .
    Bài tập này đc đánh giá là hiệu quả nhất trong việc tập cơ cho vòng 2 theo khảo sát bên webthehinh
    :105: Anh em huynh đệ pà kon cô bác góp ý và ủng hộ cho MS 10 cuộc thi sáng tác truyện nhé !

  8. #8
    Tham gia ngày
    Dec 2010
    Bài gửi
    53
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Năng lực viết bài
    262

    Mặc định Re: 8 phút mỗi ngày cho cơ bụng 6 múi

    Quote Nguyên văn bởi doanthanglong1988 Xem bài viết
    cần gì mấy bài đó, buổi sáng hoặc chiều đó kím cây xà đơn đu lên, vừa nâng người lên cho khung vai và cơ bắp + ngực to ra. sau đó đu xào vừa gập chân lên càng cao càng tốt, lúc đu lên , gồng hết sức gập chân lên là cơ bụng sẽ nở và săn lại à,
    :c4: giáo viên dạy văn cũng tập gym nữa ah ?
    :105: Anh em huynh đệ pà kon cô bác góp ý và ủng hộ cho MS 10 cuộc thi sáng tác truyện nhé !

+ Viết bài mới

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •