Mỗi năm chúng tôi đều lưu ý rằng, báo cáo xu hướng từng năm không phải là một tài liệu công thức của các phong cách. Nó cũng không là danh sách hữu hạn, và có nhiều xu hướng hợp lệ khác không đề cập ở đây.

Việc đọc báo cáo giúp bạn có một cái nhìn xuyên suốt về thiết kế logo. Xu hướng cho thấy sự thay đổi của chúng ta, giúp chúng ta tiến lên phía trước.

Chuyển màu


Không cần các thủ thuật trong việc sử dụng màu phải đặt lên hàng đầu; Sự tinh tế chắc chắn đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến dành giật ánh mắt người dùng. Trong một số mẫu thiết kế logo, việc chuyển màu nhẹ nhàng là một giải pháp để loại bỏ sự nhàm chán của mảng phẳng.

Việc chuyển màu có thể không quá 10% của giá trị màu ban đầu, hoặc nó có thể mạnh mẽ như Chermayeff & Geismar's Women's Tennis Association logo, chuyển từ màu đỏ tươi tơí một màu tím đậm.

Từ góc độ kỹ thuật, đây là một thách thức cần được theo dõi khi có thể xảy ra các khác biệt khi chuyển đổi màu sắc trong các nền tảng ứng dụng hoạc các định dạng tập tin.

Click xem chi tiết tin: Xu hướng thiết kế logo năm 2011

- Nhận diện thương hiệu